Xem phim Ashley Garcia: Thiên tài đang yêu (Giáng Sinh)

Ashley Garcia: Thiên tài đang yêu (Giáng Sinh)

Thể Loại:Phim BộHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Paulina ChávezJencarlos Canela Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Ashley Garcia: Genius in Love (Xmas)Ashley Garcia – nhà khoa học 15 tuổi – khám phá các bí ẩn của tuổi dậy thì thời hiện đại sau khi chuyển tới bờ bên kia của đất nước để theo đuổi sự nghiệp robot học.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Anna Ortiz đóng vai ai trong phim "Ashley Garcia: Thiên tài đang yêu (Giáng Sinh)"? Anna Ortiz đóng vai Ashley Garcia trong phim. Phim "Ashley Garcia: Thiên tài đang yêu (Giáng Sinh)" có bao nhiêu tập? Phim có tổng cộng 4 tập. Câu chuyện trong phim xoay quanh những gì? Phim kể về Ashley Garcia, một thiên tài 15 tuổi đam mê khoa học và công nghệ, cô cùng gia đình chuyển đến California để bắt đầu cuộc sống mới và gặp những thách thức và tình yêu. Ashley Garcia có bao nhiêu ngôn ngữ lập trình? Ashley Garcia thông thạo 9 ngôn ngữ lập trình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang