Xem phim Nữ vương vùng thôn quê

Nữ vương vùng thôn quê

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Melissa Kiplagat Melvin Alusa Nini Wacera Blessing Lung'aho Sheila Munyiva Raymond Ofula Mumbi Kaigwa Muthoni Gathecha Eddy Kimani Joel Otukho Oliver Litondo Brian Kisau Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Một nhà tổ chức sự kiện ở Nairobi trở lại làng của mình sau 10 năm. Tại đó, cô đương đầu với quá khứ và một công ty khai thác mỏ đe dọa tàn phá quê nhà của cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim 《Nữ vương vùng thôn quê》 lại thu hút được sự chú ý của khán giả? Phim 《Nữ vương vùng thôn quê》 thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất tài năng của các diễn viên, và sự đan xen giữa hài hước và cảm động trong từng tình tiết. Ai là diễn viên nữ chính trong phim 《Nữ vương vùng thôn quê》? Diễn viên nữ chính trong phim 《Nữ vương vùng thôn quê》 là Hoàng Yến Chibi. Phim 《Nữ vương vùng thôn quê》 thuộc thể loại phim nào? Phim 《Nữ vương vùng thôn quê》 thuộc thể loại phim hài kịch - tình cảm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang