Xem phim Cuộc gọi

Cuộc gọi

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Park Shin HyeJun Jong SeoKim Sung Ryoung Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tạo phần hỏi đáp ngẫu nhiên về phim 《Cuộc gọi》 Trong phim 《Cuộc gọi》, ai là diễn viên chính? Trong phim, cuộc gọi đầu tiên diễn ra như thế nào? Trong phim 《Cuộc gọi》, nhân vật chính nhận được một cuộc gọi từ một người lạ. Phản diện trong phim 《Cuộc gọi》 là ai? Trong phim 《Cuộc gọi》,người gọi điều khiển một tình huống đe dọa. Câu chuyện của phim 《Cuộc gọi》 diễn ra ở đâu? Trong phim 《Cuộc gọi》,câu chuyện diễn ra chủ yếu trong một cuộc gọi điện thoại. Trong phim 《Cuộc gọi》,nhân vật chính đã làm gì khi nhận cuộc gọi đó? Trong phim 《Cuộc gọi》,nhân vật chính đã cố gắng tìm cách giải quyết tình huống trên cuộc gọi.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang