Xem phim Ảo vọng ngôi sao

Ảo vọng ngôi sao

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Manisha KoiralaPrit KamaniShirley Setia Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Quyết thành danh trong giới giải trí, nam diễn viên trẻ đầy hoài bão cân nhắc việc từ bỏ tiệm cà phê Irani được yêu thích mà gia đình anh đã duy trì suốt nhiều thế hệ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Ảo vọng ngôi sao》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim 《Ảo vọng ngôi sao》 là một nữ diễn viên trẻ tên là Hạ Linh. Phim 《Ảo vọng ngôi sao》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Ảo vọng ngôi sao》 được phát hành vào năm 2020. Ở đâu diễn ra những cảnh quay chính trong phim 《Ảo vọng ngôi sao》? Những cảnh quay chính trong phim 《Ảo vọng ngôi sao》 được thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Phim 《Ảo vọng ngôi sao》 đã đạt được thành công như thế nào? Phim 《Ảo vọng ngôi sao》 đã nhận được sự ủng hộ và sự yêu thích từ khán giả, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của nữ diễn viên Hạ Linh. Ai là đạo diễn của phim 《Ảo vọng ngôi sao》? Đạo diễn của phim 《Ảo vọng ngôi sao》 là Nguyễn Văn Minh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang