Xem phim Mối quan hệ mở

Mối quan hệ mở

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Toni Collette Steven Mackintosh Zawe Ashton Joe Hurst Emma D'Arcy Celeste Dring William Ash Royce Pierreson Jeremy Swift Anastasia Hille Isis Hainsworth Sophie Okonedo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Không thể nhen nhóm lại ngọn lửa dần lụi tàn của đời sống tình dục sau nhiều năm kết hôn, một bác sĩ trị liệu và chồng bắt đầu hẹn hò những người mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở bối cảnh nào diễn ra câu chuyện trong phim 《Mối quan hệ mở》? Câu chuyện trong phim diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nguyên tác của phim 《Mối quan hệ mở》 là gì? Phim 《Mối quan hệ mở》 được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ai là diễn viên chính trong phim 《Mối quan hệ mở》? Diễn viên chính trong phim là Trần Bình Trọng và Quỳnh Lam. Câu chuyện của phim 《Mối quan hệ mở》 xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh vấn đề tình yêu và mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật. Đạo diễn của phim 《Mối quan hệ mở》 là ai? Đạo diễn của phim là Đặng Diệu Phương.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang