Xem phim Tiếng Gầm

Tiếng Gầm

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2023 Đạo Diễn:Reema KagtiRuchika Oberoi Diễn Viên Chính :Sonakshi SinhaVijay VarmaGulshan DevaiahSohum ShahZoa MoraniJayati Bhatia Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Phụ nữ đang biến mất không dấu vết ở Rajasthan và dường như không ai ngạc nhiên. Nhưng sĩ quan cảnh sát Anjali Bhaati nhận thấy sự giống nhau trong các vụ án: những cuộc điện thoại kéo dài hàng đêm và một người bạn trai mà không ai trong khu phố từng gặp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Tiếng Gầm》 là ai? Tác giả của phim 《Tiếng Gầm》 là Bốn Vị Thần. Nội dung chính của phim 《Tiếng Gầm》 là gì? Phim 《Tiếng Gầm》 kể về một con rồng mạnh mẽ tên là Fang, cùng các bạn của mình, lên đường tìm kiếm nguồn thức ăn để cứu lấy vùng đất của mình. Nhân vật chính trong phim 《Tiếng Gầm》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Tiếng Gầm》 là con rồng tên là Fang. Phim 《Tiếng Gầm》 đã đạt được thành công như thế nào? Phim 《Tiếng Gầm》 nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ cả khán giả và giới chuyên môn về đồ họa ấn tượng, cốt truyện hấp dẫn và thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang