Xem phim 7 phụ nữ và một án mạng

7 phụ nữ và một án mạng

Thể Loại:Phim LẻHài HướcBí ẩn Quốc Gia:Ý Năm:2022 Đạo Diễn:Alessandro Genovesi Diễn Viên Chính :Margherita Buy Ornella Vanoni Micaela Ramazzotti Sabrina Impacciatore Luisa Ranieri Diana Del Bufalo Benedetta Porcaroli Marco Rossetti Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi người chủ gia đình của họ bị đâm, bảy phụ nữ, mỗi người đều có những động cơ thầm kín, bỗng mắc kẹt cùng nhau trong một biệt thự để giải câu đố về vụ án mạng của ông.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "7 phụ nữ và một án mạng" được phát hành vào năm nào? Phim "7 phụ nữ và một án mạng" được phát hành vào năm 2016. Những diễn viên nào tham gia trong phim "7 phụ nữ và một án mạng"? Trong phim "7 phụ nữ và một án mạng", có sự tham gia của các diễn viên Bảo Thanh, Hoàng Yến Chibi, Kaity Nguyễn, and Khả Ngân. Phim "7 phụ nữ và một án mạng" thuộc thể loại phim gì? Phim "7 phụ nữ và một án mạng" thuộc thể loại hài kịch tội phạm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang