Xem phim Antigang

Antigang

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:2015 Đạo Diễn:Benjamin Rocher Diễn Viên Chính :Jean RenoAlban LenoirCaterina MurinoOumar DiawStéfi Celma Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi một nhóm thám tử ồn ào xung đột với ông chủ mới kỷ luật của họ, họ phải truy bắt một băng cướp hung ác đang tàn phá thành phố của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Antigang" thuộc thể loại gì? Phim "Antigang" thuộc thể loại hành động và tội phạm. Nội dung chính của phim "Antigang" là gì? Phim "Antigang" kể về một đội trưởng cảnh sát và đội của ông ta trong cuộc chiến chống lại một băng nhóm tội phạm nguy hiểm. Diễn viên nào đóng vai nam chính trong phim "Antigang"? Diễn viên Jean Reno đóng vai nam chính trong phim "Antigang". Phim "Antigang" ra mắt vào năm nào? Phim "Antigang" ra mắt vào năm 2015. Đạo diễn của phim "Antigang" là ai? Đạo diễn của phim "Antigang" là Benjamin Rocher.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang