Xem phim Cô Nàng Mũi Heo

Cô Nàng Mũi Heo

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2006 Đạo Diễn:Mark Palansky Diễn Viên Chính :Christina RicciJames McAvoyCatherine O'HaraReese WitherspoonPeter Dinklage Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Người thừa kế bị bỏ rơi Penelope Wilhern bị nguyền rủa, và lối thoát duy nhất là phải lòng một người phù hợp. Nhưng làm sao cô ấy có thể tìm được người bạn tâm giao của mình khi cô ấy bị cô lập trong khu đất của gia đình mình chỉ có cha mẹ cô ấy bầu bạn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ đóng vai chính trong phim 《Cô Nàng Mũi Heo》 là ai? Tên diễn viên nữ đóng vai chính trong phim 《Cô Nàng Mũi Heo》 là Kim Hye-soo. Phim 《Cô Nàng Mũi Heo》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Cô Nàng Mũi Heo》 ra mắt vào năm 2015. Ở đâu là quê hương của nhân vật chính trong phim? Trong phim, nhân vật chính là một cô gái Việt Nam, quê hương của cô ấy là Hà Nội. Câu chuyện trong phim 《Cô Nàng Mũi Heo》 xoay quanh chủ đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh chủ đề về tình yêu và ước mơ cá nhân của nhân vật chính.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang