Xem phim Đế chế (Phần 5)

Đế chế (Phần 5)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Elizabeth Gillies Grant Show Rafael De La Fuente Robert Christopher Riley Sam Adegoke Alan Dale Maddison Brown Trạng Thái:Cập nhật đến tập 22

Giới Thiệu:Trong xã hội thượng lưu Atlanta, hai gia đình giàu có rơi vào xung đột dữ dội về quyền lực, thanh thế và tình yêu. Và để bám trụ thì phải chơi bẩn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Đế chế (Phần 5)" là ai? Diễn viên chính trong phim "Đế chế (Phần 5)" là Harrison Ford. Câu chuyện của phần 5 xoay quanh vấn đề gì? Phần 5 của "Đế chế" kể về cuộc chiến giữa Khối Đế chế và Liên minh Hải quân trong việc kiểm soát vũ trụ. Người đạo diễn của phim "Đế chế (Phần 5)" là ai? Người đạo diễn của phim "Đế chế (Phần 5)" là Ron Howard. Có bao nhiêu tập trong loạt phim "Đế chế (Phần 5)"? Loạt phim "Đế chế (Phần 5)" bao gồm 3 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang