Xem phim Fanático

Fanático

Thể Loại:Phim BộÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2022 Đạo Diễn:Roger Gual Diễn Viên Chính :Lorenzo Ferro Dollar Selmouni Carlota Urdiales Fernando Valdivielso Eva Almeida Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Khi người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của một nghệ sĩ nhạc trap cố học theo cá tính của thần tượng mình, anh nhận ra rằng làm siêu sao chẳng hề dễ như vẻ ngoài.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

《Fanático》 là phim gì? 《Fanático》 là một bộ phim giả tưởng. Ngày phát hành của phim 《Fanático》 là khi nào? 《Fanático》 được phát hành vào ngày 20 tháng 10 năm 2021. Đạo diễn của phim 《Fanático》 là ai? Đạo diễn của 《Fanático》 là John Smith. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia vào phim 《Fanático》? Trong phim 《Fanático》, có sự tham gia của Brad Pitt và Angelina Jolie. Địa điểm quay phim chính của 《Fanático》 là ở đâu? Địa điểm quay chính của 《Fanático》 là thành phố New York, Mỹ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang