Xem phim David Attenborough: Sự sống đầy màu sắc

David Attenborough: Sự sống đầy màu sắc

Thể Loại:Phim BộKhoa HọcTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :David Attenborough Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Sử dụng công nghệ tiên tiến, loạt phim tài liệu này khám phá tự nhiên qua góc nhìn mới: các loài vật dùng màu sắc để sinh tồn và phát triển trong môi trường hoang dã.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thành công lớn nhất của phim "David Attenborough: Sự sống đầy màu sắc" là gì? Phim "David Attenborough: Sự sống đầy màu sắc" được đánh giá là một trong những bộ phim tài liệu thiên nhiên thành công nhất mọi thời đại. David Attenborough đã làm việc trong lĩnh vực nào trước khi trở thành người dẫn chuyện trong các bộ phim tài liệu? Trước khi trở thành người dẫn chuyện trong các bộ phim tài liệu, David Attenborough là một nhà bảo tồn thiên nhiên và nhà báo. Phim "David Attenborough: Sự sống đầy màu sắc" có bao nhiêu tập? Phim "David Attenborough: Sự sống đầy màu sắc" gồm 7 tập.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang