Xem phim Turbo và Đội đua Siêu tốc

Turbo và Đội đua Siêu tốc

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Reid Scott John Eric Bentley Amir Talai Phil LaMarr Grey Griffin Michael Patrick Bell Eric Bauza Trạng Thái:Cập nhật đến tập 26

Giới Thiệu:Hãy tham gia cùng Turbo và các bạn của cậu trong Đội Đua Siêu Tốc. Tràn đầy các cảnh hài hước, hành động và vui nhộn, loạt phim đã đẩy mọi yếu tố lên tới cực điểm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Turbo và Đội đua Siêu tốc》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Turbo, một con ốc sên với tài năng đua xe siêu tốc. Tại sao Turbo lại muốn trở thành một tay đua siêu tốc? Trong phim, Turbo muốn trở thành tay đua siêu tốc để chứng minh cho mọi người rằng ốc sên cũng có thể đạt được giấc mơ của mình. Đối thủ chính của Turbo trong cuộc đua là ai? Harden là đối thủ chính của Turbo trong cuộc đua, một tay đua tài năng và nguy hiểm. Turbo đã chiến thắng cuộc đua hay không? Trong phim, Turbo đã chiến thắng cuộc đua để trở thành một tay đua siêu tốc và được công nhận bởi mọi người.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang