Xem phim Project Power: Dự án siêu năng lực

Project Power: Dự án siêu năng lực

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jamie FoxxJoseph Gordon-LevittDominique Fishback Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cựu binh, một cảnh sát và một cô bé tuổi teen đụng độ ở New Orleans khi tìm kiếm nguồn gốc của viên thuốc nguy hiểm mới có thể cho người dùng siêu năng lực tạm thời.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính nào tham gia trong phim "Project Power: Dự án siêu năng lực"? Diễn viên chính trong phim là Jamie Foxx, Joseph Gordon-Levitt và Dominique Fishback. Câu chuyện của phim "Project Power: Dự án siêu năng lực" xoay quanh vấn đề gì? Phim nói về một loại thuốc có khả năng mang lại siêu năng lực ngắn hạn cho người sử dụng, và cuộc chiến tranh giành quyền kiểm soát loại thuốc này. Phim "Project Power: Dự án siêu năng lực" được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Henry Joost và Ariel Schulman. Ngày công chiếu của phim "Project Power: Dự án siêu năng lực" là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 14 tháng 8 năm 2020 trên nền tảng Netflix. Thể loại phim "Project Power: Dự án siêu năng lực" thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, giả tưởng và khoa học viễn tưởng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang