Xem phim Người đàn ông nghiêm túc

Người đàn ông nghiêm túc

Thể Loại:Phim LẻHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2009 Đạo Diễn:Ethan Coen Joel Coen Diễn Viên Chính :Michael Stuhlbarg Richard Kind Fred Melamed Sari Lennick Adam Arkin Amy Landecker Alan Mandell Fyvush Finkel Peter Breitmayer Aaron Wolff Jessica McManus Brent Braunschweig Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi mọi khía cạnh trong cuộc sống của anh lao dốc, vị giáo sư vật lý người Do Thái tìm kiếm ba giáo sĩ Do Thái để được chỉ lối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Người đàn ông nghiêm túc", diễn viên nữ chính là ai? Diễn viên nữ chính trong phim là Song Ji Hyo. Nội dung chính của phim "Người đàn ông nghiêm túc" là gì? Phim kể về một người đàn ông vô công rồi việc và cuộc sống của anh ta bị thay đổi sau khi gặp một cô gái trẻ. Bộ phim "Người đàn ông nghiêm túc" được phát hành vào năm nào? Bộ phim "Người đàn ông nghiêm túc" được phát hành vào năm 2019. Đạo diễn của phim "Người đàn ông nghiêm túc" là ai? Đạo diễn của phim là Jang Jin. Phim "Người đàn ông nghiêm túc" thuộc thể loại gì? Phim "Người đàn ông nghiêm túc" thuộc thể loại hài kịch, tình cảm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang