Xem phim Cao bồi Copenhagen

Cao bồi Copenhagen

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Đan Mạch Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Angela Bundalovic Andreas Lykke Jørgensen Jason Hendil-Forssell Li Ii Zhang Lola Güldenløve Corfixen Valentina Dejanović Maria Erwolter ​​Thomas Algren Zlatko Burić Dragana Milutinovic Ramadan Huseini Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Sau khi cả đời bị bán làm bùa may mắn cho nhiều người, một phụ nữ có các khả năng siêu nhiên bí ẩn tìm cách trả thù những kẻ đã đối xử tệ bạc với cô.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm quay phim 《Cao bồi Copenhagen》 được đặt ở đâu? Phim "Cao bồi Copenhagen" được quay tại thành phố Copenhagen, Đan Mạch. Nhân vật chính trong phim 《Cao bồi Copenhagen》 là ai? Nhân vật chính trong phim là William, một người Cao bồi đến từ Mỹ. Bộ phim 《Cao bồi Copenhagen》 thuộc thể loại gì? Phim "Cao bồi Copenhagen" thuộc thể loại hài lãng mạn. Cốt truyện của phim 《Cao bồi Copenhagen》 như thế nào? Trong phim, William đến Copenhagen để tìm kiếm cha mình, và từ đó dẫn đến những tình huống hài hước và lãng mạn. Ai là đạo diễn của phim 《Cao bồi Copenhagen》? Đạo diễn của phim là Kim Nguyen.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang