Xem phim Mẹ chồng

Mẹ chồng

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2017 Đạo Diễn:Lý Minh Thắng Diễn Viên Chính :Thanh Hằng Diễm My Ngọc Quyên Lan Khuê Midu Lâm Vinh Hải Song Luân Quốc Cường Tiết Cương Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tại một điền trang đầy rẫy những bí mật, người mẹ chồng hà khắc đòi hỏi cô con dâu mới phải sinh một cháu trai để bảo vệ dòng dõi quý tộc của gia đình mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Mẹ chồng》 là gì? Diễn viên chính trong phim《Mẹ chồng》là Lê Thu Huyền. Phim 《Mẹ chồng》được phát hành vào năm nào? Phim 《Mẹ chồng》được phát hành vào năm 2020. Nội dung chính của phim 《Mẹ chồng》 là gì? Phim 《Mẹ chồng》kể về cuộc sống và những khó khăn mà một người con dâu phải đối mặt khi sống chung với mẹ chồng. Địa điểm quay phim 《Mẹ chồng》ở đâu? Phim 《Mẹ chồng》được quay tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đạo diễn của phim 《Mẹ chồng》là ai? Đạo diễn của phim 《Mẹ chồng》là Vũ Ngọc Đãng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang