Xem phim Cô vị

Cô vị

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Trung QuốcĐài Loan Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Trần Thục PhươngTạ Doanh HuyênTừ Nhược Tuyên Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một gia đình vật lộn với sự ra đi của người bố xa cách và những tàn dư còn lại từ cuộc đời ông trong lúc vắng mặt.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ diễn viên chính trong phim 《Cô vị》 là gì? Nữ diễn viên chính trong phim 《Cô vị》 là Ngô Thanh Vân. Phim 《Cô vị》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Cô vị》 được đạo diễn bởi Victor Vũ. Nội dung chính của phim 《Cô vị》 là gì? Phim 《Cô vị》 kể về hành trình của một cô gái trẻ với khả năng tâm linh đặc biệt, cô phải sử dụng sức mạnh này để đối mặt với những hiểm nguy và giải quyết những bí ẩn của cuộc sống. Phim 《Cô vị》 đã chiếu vào năm nào? Phim 《Cô vị》 đã được công chiếu vào năm 2016. Nhạc phim nổi tiếng nào được sử dụng trong phim 《Cô vị》? Trong phim 《Cô vị》, nhạc phim nổi tiếng "Nắm đôi bàn tay" do ca sĩ Nam Cường thể hiện đã được sử dụng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang