Xem phim Máu và vàng

Máu và vàng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Đức Năm:2023 Đạo Diễn:Peter Thorwarth Diễn Viên Chính :Robert MaaserMarie HackeAlexander ScheerFlorian SchmidtkeJördis TriebelStephan GrossmannSimon RuppJochen NickelPetra ZieserGisela AderholdSteffen WinkChristian Kahrmann Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong giai đoạn cuối đầy tàn khốc của Thế chiến II, một viên lính đào ngũ người Đức và một phụ nữ trẻ bị kéo vào trận chiến đẫm máu với nhóm Đức Quốc xã đang săn lùng vàng bị giấu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên tiếng Việt của phim "Máu và vàng" là gì? Tên tiếng Việt của phim "Máu và vàng" là "Máu và vàng". Phim "Máu và vàng" thuộc thể loại gì? Phim "Máu và vàng" thuộc thể loại hành động, tội phạm. Ai là diễn viên chính trong phim "Máu và vàng"? Diễn viên chính trong phim "Máu và vàng" là Jean Reno. Phim "Máu và vàng" được ra mắt vào năm nào? Phim "Máu và vàng" được ra mắt vào năm 2000. Địa điểm chính trong phim "Máu và vàng" là ở đâu? Địa điểm chính trong phim "Máu và vàng" là thành phố Nice, Pháp.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang