Xem phim Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar

Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2023 Đạo Diễn:Prashant Nair Randeep Jha Diễn Viên Chính :Abhay Deol Rajshri Deshpande Ashish Vidyarthi Shilpa Shukla Rajesh Tailang Shardul Bhardwaj Ratna Pathak Shah Anupam Kher Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Sau vụ cháy rạp chiếu phim Uphaar đầy chết chóc, hai bậc cha mẹ đau buồn xoay xở trước cái chết của những đứa con và cuộc chiến dai dẳng vì công lý. Phim dựa trên sự kiện có thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thời điểm phát hành của phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 là khi nào? Phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 được phát hành vào ngày 13 tháng 6 năm 1997. Địa điểm chính của phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 là ở đâu? Địa điểm chính của phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 là rạp chiếu phim Uphaar ở thành phố New Delhi, Ấn Độ. Phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 dựa trên sự kiện có thật? Phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 dựa trên sự kiện cháy rạp Uphaar Cinema năm 1997 tại New Delhi, Ấn Độ. Đạo diễn của phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 là ai? Đạo diễn của phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 là J.K. Bihari. Phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 nói về nội dung gì? Phim 《Phiên tòa lửa: Thảm kịch Uphaar》 kể về sự kiện cháy rạp Uphaar Cinema và hoàn cảnh của người dân Ấn Độ sau thảm họa này.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang