Xem phim Chàng lý tưởng, trên lý thuyết

Chàng lý tưởng, trên lý thuyết

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Iliza ShlesingerRyan HansenMargaret Cho Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau nhiều năm ưu tiên cho sự nghiệp, cây hài độc thoại gặp một anh chàng dường như là hoàn hảo: thông minh, tử tế, thành công... và có thể không phải là hàng thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện tranh 《Chàng lý tưởng, trên lý thuyết》 là ai? Tác giả của bộ truyện tranh là Nakamura Mitsuki. Nhân vật chính trong bộ phim 《Chàng lý tưởng, trên lý thuyết》 là ai? Nhân vật chính là Igarashi Iori. Phim 《Chàng lý tưởng, trên lý thuyết》 đã được ra mắt vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Phim có đoạt giải thưởng nào không? Phim đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả, tuy nhiên chưa có thông tin về các giải thưởng cụ thể mà phim đã đoạt được. Chủ đề chính của phim là gì? Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Igarashi Iori và của chàng trai "lý tưởng" nhưng chỉ tồn tại trên sách giáo trình - Yabase Kou.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang