Xem phim Ancient Aliens (Phần 5)

Ancient Aliens (Phần 5)

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcTài LiệuBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Giorgio A. TsoukalosAriel Bar TzadokJonathan YoungRobert ClotworthyDavid ChildressErich von DänikenDavid WilcockGeorge NooryPhilip CoppensNick Pope Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH CỔ ĐẠI Phần 5 tiếp tục khám phá lĩnh vực nghiên cứu về người ngoài hành tinh đầy hấp dẫn. Từ những bức vẽ trong hang động đến những lời tường thuật trực tiếp, cuộc điều tra này cung cấp chiều sâu lịch sử có căn cứ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phần bao nhiêu của Ancient Aliens đang được thảo luận? Phần đang được thảo luận là Phần 5 của Ancient Aliens. Ai là người dẫn chương trình trong Ancient Aliens? Người dẫn chương trình trong Ancient Aliens là Giorgio A. Tsoukalos. Phần 5 của Ancient Aliens có bao nhiêu tập? Phần 5 của Ancient Aliens có 16 tập. Phim Ancient Aliens có cho thấy bằng chứng nào về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trong quá khứ? Phim Ancient Aliens cung cấp các bằng chứng về kiến ​​thức cổ đại, như các công trình kiến trúc phức tạp và hiện tượng bí ẩn không thể giải thích bằng cách thông thường, để đề xuất rằng người ngoài hành tinh có thể đã gắn với loài người trong quá khứ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang