Xem phim Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ

Thể Loại:Phim LẻPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1979 Đạo Diễn:Richard Fleischer Diễn Viên Chính :Michael CainePeter UstinovKabir BediOmar SharifBeverly Johnson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tiến sĩ Anansa Linderby bị bắt cóc trong một nhiệm vụ y tế ở Châu Phi bởi một kẻ buôn bán nô lệ. Kể từ lúc này, chồng cô sẽ làm mọi cách để phục hồi cô và trừng trị những kẻ xấu, nhưng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trương Gia Huy. Cốt truyện của phim như thế nào? Phim kể về một vụ bắt cóc bất ngờ xảy ra và một nhóm nhân vật phải cống hiến mọi thứ để giải cứu người bị bắt cóc. Bộ phim được đạo diễn bởi ai? Bộ phim được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng. Nội dung phim có gây ám ảnh hay đáng xem không? Phim có nội dung gây hứng thú và hấp dẫn, đáng xem cho những người yêu thích thể loại hành động và kịch tính.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang