Xem phim Thiếu Niên Cố Lên

Thiếu Niên Cố Lên

Thể Loại:Phim BộTình Cảm Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Jin Zhan, mặc dù xuất thân giàu có, nhưng anh vẫn cảm thấy cô đơn vì thiếu tình yêu thương và sự hỗ trợ của gia đình. Chỉ sau khi gặp những người bạn như Yu Shu, Du Sha, He Shang và Xiao Mei tại Trường trung học Jing Shui, anh mới bắt đầu hiểu được ý nghĩ
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer của phim 《Thiếu Niên Cố Lên》 ra mắt vào ngày nào? Trailer của phim 《Thiếu Niên Cố Lên》 ra mắt vào ngày 10 tháng 9 năm 2021. Đạo diễn của phim 《Thiếu Niên Cố Lên》 là ai? Đạo diễn của phim 《Thiếu Niên Cố Lên》 là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《Thiếu Niên Cố Lên》 được lấy cảm hứng từ tác phẩm nào? Phim 《Thiếu Niên Cố Lên》 được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Diễn viên nào thủ vai chính trong phim 《Thiếu Niên Cố Lên》? Diễn viên Lương Mạnh Hải thủ vai chính trong phim 《Thiếu Niên Cố Lên》. Bộ phim 《Thiếu Niên Cố Lên》 đã được giành giải thưởng nào chưa? Bộ phim 《Thiếu Niên Cố Lên》 đã giành giải thưởng "Phim hay nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Thành Đô năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang