Xem phim Bầy Sói Khát Máu

Bầy Sói Khát Máu

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngKinh Dị Quốc Gia:Canada Năm:2024 Đạo Diễn:Adam MacDonald Diễn Viên Chính :Missy PeregrymJoris JarskyDamon Runyan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:At a cabin deep in the wilderness, a weekend of hunting turns to mayhem and a fight for survival when a pack of wolves attack a man, his female best friend and her fiance.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Bầy Sói Khát Máu》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Bầy Sói Khát Máu》 là Dwayne Johnson. Phim 《Bầy Sói Khát Máu》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Bầy Sói Khát Máu》 được công chiếu vào năm 2021. Nội dung chính của phim 《Bầy Sói Khát Máu》 là gì? Trong phim, một nhóm lính đánh thuê phải chiến đấu chống lại một bầy sói khát máu trong chuyến hành trình giải cứu các con tin. Đạo diễn của phim 《Bầy Sói Khát Máu》 là ai? Đạo diễn của phim 《Bầy Sói Khát Máu》 là Jaume Collet-Serra.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang