Xem phim Mất Tích (Phần 3)

Mất Tích (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2006 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Matthew FoxEvangeline LillyTerry O'QuinnJosh HollowayMichael EmersonJorge GarciaNaveen AndrewsJeff FaheyHenry Ian CusickNestor Carbonell Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Những người trôi dạt tiếp tục tìm kiếm sức mạnh khi chứng hoang tưởng ngày càng tăng, dẫn đến việc tiết lộ thêm nhiều câu chuyện đằng sau - và nhiều bí mật hơn về hòn đảo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai Jack Shephard trong phim 《Mất Tích (Phần 3)》? Trong phần 3 của phim Mất Tích, diễn viên Matthew Fox đóng vai Jack Shephard. Mất Tích (Phần 3) được ra mắt vào năm nào? Mất Tích (Phần 3) được ra mắt vào năm 2006. Nhân vật nào trong phim trở thành người lãnh đạo của nhóm dân sống sót trên hòn đảo? John Locke trở thành người lãnh đạo của nhóm dân sống sót trên đảo. Trong phần 3, nhóm dân sống sót trên đảo bị tấn công bởi ai? Trong phần 3, nhóm dân sống sót trên đảo bị tấn công bởi nhóm Others.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang