Xem phim DreamWorks: Những tác phẩm kinh điển mùa lễ

DreamWorks: Những tác phẩm kinh điển mùa lễ

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ben Stiller David Schwimmer Chris Rock Jada Pinkett Smith Jay Baruchel Gerard Butler Craig Ferguson America Ferrera Eddie Murphy Mike Myers Antonio Banderas Cameron Diaz Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Đồng hành cùng những người bạn DreamWorks với bốn phần phim đặc biệt cho dịp lễ, với sự góp mặt của Shrek, Donkey, Hiccup, Toothless cùng các loài vật từ Madagascar.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nguyên bản nào là bộ phim đầu tiên của DreamWorks Animation? Bộ phim đầu tiên của DreamWorks Animation là "Con rồng cháu tiên". Trong "Shrek", đâu là công chúa mà Shrek phải cứu giúp? Trong "Shrek", công chúa cần được cứu giúp là công chúa Fiona. Nhân vật chính trong "Madagascar" là ai? Nhân vật chính trong "Madagascar" là chú hươu cao cổ tên là Marty. Trong "Kung Fu Panda", Po là một con vật gì? Trong "Kung Fu Panda", Po là một con gấu trúc. Trong phim "Tangled", Rapunzel có cái gì trong tóc của mình? Trong phim "Tangled", Rapunzel có một sợi tóc dài và phép thuật bí ẩn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang