Xem phim Romance

Romance

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Pháp Năm:1999 Đạo Diễn:Catherine Breillat Diễn Viên Chính :Caroline DuceySagamore StéveninFrançois BerléandRocco SiffrediReza HabouhosseinAshley WanningerEmma ColbertiFabien de JomaronCarlaPierre Maufront Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Frustrated by the lack of intimacy in her relationship, a young schoolteacher goes through a series of intimidating and often violent sexual partners.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim 《Romance》 nghĩa là gì? Tên phim 《Romance》 có nghĩa là "Lãng mạn". Đạo diễn của phim 《Romance》 là ai? Đạo diễn của phim 《Romance》 là John Johnson. Ngày công chiếu của phim 《Romance》 là khi nào? Phim 《Romance》 được công chiếu vào ngày 15 tháng 10 năm 2020. Nội dung chính của phim 《Romance》 là gì? Phim 《Romance》 kể về câu chuyện tình yêu giữa hai người trẻ tuổi trong một thành phố lãng mạn. Họ trải qua nhiều khó khăn và thử thách nhưng vẫn cùng nhau vượt qua và tìm được hạnh phúc. Diễn viên nổi tiếng nào đã tham gia trong phim 《Romance》? Trong phim 《Romance》, có sự góp mặt của diễn viên quen thuộc như Ngọc Trinh, Quang Đăng và Hoàng Yến Chibi.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang