Xem phim Ngày Tàn Để Lại

Ngày Tàn Để Lại

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:1993 Đạo Diễn:James Ivory Diễn Viên Chính :Anthony HopkinsEmma ThompsonJames FoxChristopher ReeveHugh GrantPeter VaughanBen ChaplinPaula JacobsPatrick GodfreyMichael Lonsdale Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong phim chính kịch thời kỳ lịch sử này của Merchant và Ivory, vị quản gia tận tụy hết mình chăm sóc ngôi nhà của chủ nhân, nhắm mắt làm ngơ khi ngài ta đồng cảm với Đức Quốc xã.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim "Ngày Tàn Để Lại" là ai? Tác giả của bộ phim "Ngày Tàn Để Lại" là Trương Nghệ Mưu. Nội dung chính của phim "Ngày Tàn Để Lại" là gì? Phim "Ngày Tàn Để Lại" kể về cuộc sống của một nhóm người sống sót sau cuộc tàn sát khủng khiếp. Họ cố gắng tìm cách sinh tồn trong một thế giới đầy nguy hiểm và đối mặt với những thử thách đáng sợ. Ngày ra mắt phim "Ngày Tàn Để Lại" là khi nào? Phim "Ngày Tàn Để Lại" được ra mắt vào năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang