Xem phim Wild Things

Wild Things

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1998 Đạo Diễn:John McNaughton Diễn Viên Chính :Kevin BaconMatt DillonNeve CampbellDenise RichardsTheresa RussellBill MurrayDaphne Rubin-VegaRobert WagnerCarrie SnodgressJeff Perry Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cố vấn hướng nghiệp bị mất việc và phải đấu tranh để trở lại cuộc sống bình thường sau khi cự tuyệt một cô bé tuổi teen có địa vị, và sau đó còn bị cáo buộc hiếp dâm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Wild Things》? Darlene Dunn đóng vai chính trong phim này. Bối cảnh của phim 《Wild Things》 diễn ra ở đâu? Phim diễn ra tại một thị trấn nhỏ ven biển ở Florida. Câu chuyện trong phim 《Wild Things》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một vụ án giết người và các vòng xoáy âm mưu, sự phản bội giữa các nhân vật chính. Bộ phim 《Wild Things》 được ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 1998.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang