Xem phim Mechamato (Phần 3)

Mechamato (Phần 3)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngHài HướcViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcGia Đình Quốc Gia:Malaysia Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Armand EzraAdzlan NazirIelham IskandarMarissa BalqisSyabil SyaminAlexander MachadoAlex Teixeira Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Một cậu bé nhiệt huyết chiến đấu với cái ác bằng cách hợp lực với một con robot có khả năng chuyển đổi vật thể bình thường thành thiết bị công nghệ cao. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiểu thuyết "Mechamato (Phần 3)" được dựa trên tác phẩm nào? Trong 3 phần Mechamato, phần 3 được dựa trên tiểu thuyết cùng tên "Mechamato" của tác giả A. Nhân vật chính trong "Mechamato (Phần 3)" là ai? Nhân vật chính trong phần 3 của Mechamato là Hiroshi, một sinh viên đại học yêu thích khoa học. Cuộc phiêu lưu của Hiroshi trong phần 3 diễn ra ở đâu? Trong phần 3, cuộc phiêu lưu của Hiroshi diễn ra trong thành phố Shizuka, nơi anh gặp những sinh vật cơ khí bí ẩn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang