Xem phim The Upshaws

The Upshaws

Thể Loại:Phim BộHài HướcGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Mike EppsKim FieldsWanda SykesKhali Daniya-Renee SpragginsJourney ChristineJermelle Simon Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Gia đình người da đen thuộc tầng lớp lao động tại Indiana phấn đấu vì cuộc sống tốt hơn và mái ấm hạnh phúc, và cả xoay xở với khó khăn hàng ngày trong loạt phim hài này. 
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Dàn diễn viên chính trong phim The Upshaws gồm những ai? Dàn diễn viên chính trong phim The Upshaws bao gồm Mike Epps, Kim Fields và Wanda Sykes. Phim The Upshaws thuộc thể loại gì? Phim The Upshaws thuộc thể loại hài kịch gia đình. Nội dung chính của phim The Upshaws là gì? Phim The Upshaws kể về cuộc sống của gia đình Upshaws, với những tình huống hài hước và những sự cố thường ngày. The Upshaws có bao nhiêu season và tập? Phim The Upshaws hiện cũng có một season đầu tiên và gồm 10 tập.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang