Xem phim CTRL

CTRL

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2024 Đạo Diễn:Vikramaditya Motwane Diễn Viên Chính :Ananya PandayVihaan SamatDevika VatsaKamakshi BhatSuchita TrivediSamit GambhirRavish DesaiAparshakti KhuranaTanmay BhatRohan Joshi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nella và Joe là cặp đôi hoàn hảo có sức ảnh hưởng. Nhưng khi anh lừa dối cô, cô dùng ứng dụng AI để xóa anh khỏi cuộc sống của mình, và rồi ứng dụng đó giành được quyền kiểm soát.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trailer của phim 《CTRL》 có sẵn không? Có, bạn có thể xem trailer của phim 《CTRL》 trên kênh YouTube chính thức của nhà sản xuất. Phim 《CTRL》 thuộc thể loại đặc sắc nào? Phim 《CTRL》 thuộc thể loại khoa học viễn tưởng hấp dẫn, kết hợp với yếu tố hành động và hài hước. Ai là đạo diễn của phim 《CTRL》? Đạo diễn của phim 《CTRL》 là John Smith. Phim 《CTRL》 có ai tham gia vai diễn chính? Trong phim 《CTRL》, nhân vật chính được thể hiện bởi diễn viên A và diễn viên B.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Xem Phim Mỹ HD Vietsub Không Quảng Cáo - PhimLa(techy-brand.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang